ค้นหาบล็อกนี้

9/7/55

ซะกาตุลฟิฏรฺ ฟิฏเราะฮฺ หลังรอมฎอน


  • บทเรียนจากเดือนรอมฎอน (คุฏบะฮฺ) audio
  • 22. การถือศีลอดซุนนะฮฺ story

  • 29 ส.ค.54 - อัศศิร้อฏ อัลมุสตะกีม (ตอบปัญหา), ข่าว TND, อยู่ในสังคมด้วยอิสลาม audio_rit
    1 ก.ย.54 - รักซุนนะฮฺ, สารัตถะแห่งอิสลาม, โครงการกุรบาน audio_rit
    อีดและอุฎหิยะฮฺ(กุรบาน) Page
    ซะกาตฟิตเราะฮฺ ไปให้เองหรือควรรวบรวม qa
    การดูเดือน(หิล้าล)มีซุนนะฮฺอะไรบ้าง qa
    ขนาดตวง 1 มุด เท่ากับกี่กิโลกรัม qa
    จ่ายฟิดยะฮฺและฟิฏเราะฮฺให้ต่างศาสนิกได้หรือไม่ qa
    มีคนมอบหมายให้จ่ายซะกาตฟิตเราะฮฺให้... qa



    2 ก.ย.54 - สารธรรมยามเย็น, ข่าว(อะซาน), คิฏอบุลอิสลาม audio_rit
    รวมคำถามที่ตอบแล้ว (ก.ย.53/ รอมฎอน-เชาวาล 1431) Book page
    การถือศีลอด 6 วัน (เชาวาล) หลังรอมฎอน qa
    การออกซะกาตฟิฏเราะฮฺ อยู่ต่างประเทศไม่มีมุสลิมคนจนเลย... qa

    ซะกาตฟิฏรฺ ควรให้คนกี่จำพวก ต้องให้ทั้ง 8 จำพวกหรือไม่ ควรให้คนใกล้บ้านก่อน... qa

    เราจะถือศีลอดใช้ โดยเนียตร่วมกันการถือศีลอดอีก 6 วันเลยได้หรือไม่ qa

    ข้าวฟิฏเราะฮฺที่ต้องออก หนักประมาณกี่กิโล ถ้าครอบครัวหนึ่งมีสี่คน จะออกฟิฏเราะฮฺ 8... qa

    ดุอาอฺเมื่อเห็นจันทร์เสี้ยว กล่าวเฉพาะคนที่เห็น หรือคนที่ได้ยินข่าวด้วย qa
    นะซีหะฮฺ : เมื่อรอมฎอนจากไป audio


    ซุนนะฮฺในวันอีด audio
    คุตบะฮฺวันอีดิ้ลฟิฏรฺ 1429 audio
    คุฏบะฮฺวันอีดิ้ลฟิฏรฺ 1425 audio
    คุฏบะฮฺวันอีดิ้ลฟิฏรฺ 1427 audio
    ซะกาตุ้ลฟิฏรฺ audio


    ถือศีลอด 6 วันในเดือนเชาวาลถูกต้องหรือไม่ audio

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น